Vì Malaysia là quốc gia Châu Á gần gũi với Việt Nam, và việc tìm hiểu thị phần phong cách trong khu vực là một tin tức bổ ích cho một vài bạn bạn đọc elle.vn, đây là lý do chính khiến elle.vn muốn có một cuộc phỏng vấn nho nhỏ với ông Andrew Tan:
1. Chào ông, được biết ông là chủ toạ của Malaysia Fashion Week, cơ duyên nào đã tìm tới ông với Công trình lớn này?
rất nhiều chương trình tuần lễ bắt mắt được đơn vị tại Kuala Lumpur trước khi phòng khám chúng tôi chính thức đi tới hoạt động vào năm 2013 và lúc đấy tôi là đạo diễn cung ứng cho hầu hết các chương trình này. Tôi nhận được phản hồi từ một vài nhà thiết kế thời trang và nhận thấy một vài nhà đơn vị một số chương trình tuần lễ thời trang ở Malaysia (thời kỳ trước năm 2013) thiếu điểm thu hút . một số chương trình thường dàn trải về chủ đề như cá tính áo cưới, những cuộc thi về thời trang , bắt mắt áo tắm, cá tính dạ yến , vv… và rất khó chịu nhằm mục đích là thấy được chủ đề chính mà một vài nhà thiết kế muốn thể hiện .
Năm 2013, các chuyên gia bắt đầu tiến hành ý tưởng Kuala Lumpur Fashion Week (KLFW) và bỏ số đông công sức để có thể đưa phong cách trở nên một lĩnh vực buôn bán ổn định đối với các nhà ngoại hình trong nước. các chuyên gia đặc trưng tụ họp vào bắt mắt ready-to-wear, làm nó phát triển thành quyến rũ đối với người tiêu dùng trong nước, trong khoảng ấy đưa cá tính trong nước vào gần hơn với những bệnh nhân sử dụng . Hay nói theo một phương pháp khác, các chuyên gia đưa thời trang trong nước phát triển thành thân thiện và dễ tiếp cận hơn đối với bệnh nhân dân Malaysia. Và khi nhu cầu tăng nhanh , chúng tôi cũng dần dần tăng thị trường của cá tính ready-to-wear trong nước tại Malaysia.
Bài liên quan
- Tìm mối bán buôn quần áo nam tại hà nội
- Nguồn hàng thời trang nam giá sỉ

hai . Ông có các kỷ niệm nào đáng nhớ trong sự nghiệp thời trang của bản thân?
Kỷ niệm đáng nhớ nhất đó chính là khi tôi được mời vào show bắt mắt Xuân – Hè 2011 của Chanel tại Grand Palais tại Pari. Một show diễn tuyệt vời , với nhiều thứ mới lạ và đầy cảm hứng. thỉnh thoảng bạn cần một điều gì đó đặc biệt và đáng nhớ để có thể tạo nguồn cảm hứng và kể nhở bản thân tại sao mình lại ở trong lĩnh vực bắt mắt !
3. Theo ông, thị phần phong cách Châu Á nói chung, và nền công nghiệp thời trang Malaysia nói riêng đang đứng ở vị trí nào trên toàn cầu ?
Tuần lễ phong cách đầu tiên do Hiệp hội bắt mắt Pháp tổ chức năm 1973 và rất lâu trước ấy , khoảng một số năm 1800, các nhà ngoại hình cũng thường công ty những buổi biểu diễn cá tính ngay tại cửa hàng cho người mua của họ, và tuần báo phong cách New Yorkra đời năm 1943. Tại Châu Á, phòng khám chúng tôi có số đông thứ để theo đuổi . Nhờ công nghệ và đặc biệt là internet, các chuyên gia có khả năng rút ngắn khoảng phương pháp giữa phong cách TG & Châu Á rất mau chóng .
Chúng ta có lẽ sẽ mau chóng bắt kịp thiên hướng cá tính thế giới . Và đến sâu bên trong, chúng ta có lẽ sẽ hòa nhập những mẫu truyền thống với thiên hướng hiện đại . nhằm mục đích là phát triển, chúng ta phải nhìn lại một số điều mình đã làm được và hòa nhập với khuynh hướng toàn cầu ; chúng ta phải Quan sát cội rễ của phong cách trong nước và mang một vài thứ tốt đẹp của mình ra bên ngoài toàn cầu . Thật may là ngày càng có nhiều nhà ngoài mặt thời trang hiểu được điều này.
4. Ông có tìm hiểu về thị phần bắt mắt ở Việt Nam không? cảm tưởng của ông như thế nào về nền phong cách Việt Nam hiện nay ?
Việt Nam đang trong thời kỳ chuyển mình với phần nhiều nhà thiết kế , nghệ sĩ và lái buôn mới đang tạo ra một làn gió mới cho lĩnh vực cá tính trong nước. Điều này có thể là do thế hệ mới đang hăng hái đón chờ và hòa nhập với nền văn hoá toàn cầu và thay đổi cho hợp lý với phong cách của họ. Và điều này đang khiến Việt Nam phát triển thành một trong những nước Châu Á hấp dẫn nhất hiện tại đối với ngành nghề thời trang .
5. Theo ông thì những tài năng trẻ (NTK, người dòng , stylist, …) của ngành công nghiệp phong cách có đủ sân chơi tại Châu Á hay chưa?
Tôi nghĩ Châu Á có quá nhiều sân chơi về bắt mắt và thỉnh thoảng vì quá nhiều như vậy nên một vài bạn mê say về bắt mắt rất khó có lẽ sẽ tỏa sáng. Tôi luôn tin rằng khi bạn buôn bán ổn định với một lượng các bạn nhất định, bạn có khả năng vươn xa tới thị trường toàn cầu bằng việc tham gia đến một số chương trình lớn hơn ở Châu Âu hoặc Bắc Mỹ để có thể có được cho mình một lượng quý khách rộng hơn.
6. dự định sắp đến của ông trong năm 2017 là gì?
KLFW là một sân chơi B-2 -C hướng đến quý khách , và kế hoạch lớn nhất là phát triển hệ thống nhà thiết kế nhằm mục đích là hướng đến sân chơi mới B-hai -B. Bán hàng cho một người mua riêng lẻ sẽ rất khác so với việc bán hàng cho một nhóm những người tậu . các chuyên gia đang áp dụng một số dành đầu tiên để xoá bỏ sự khác biệt và đang làm việc với những đối tác mới – cả trên online & offline để có thể mở mang thời cơ cho một vài nhà bề ngoài trong nước.
Cám ơn ông về cuộc trò chuyện này và hi vọng có lẽ sẽ gặp ông vào một dịp nào ấy tại Việt Nam.
No comments:
Post a Comment